Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Một cái nhìn khác về bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ là một trong những phương pháp rất tốt để giúp cải thiện hàm răng của mình. Hàm răng có ý nghĩa rất lớn trong cuộc sống, nó mang lại cho bạn thêm sự tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày. Điều bạn cần lưu ý, để có thể có một hàm răng đẹp bạn cần phải chăm sóc răng miệng thật tốt. Nhưng đối với những chiếc răng đang bị sứt mẻ, ngã màu, sâu răng,… thì bọc răng sứ sẽ giúp bạn lấy thêm tự tin trong cả ăn uống nữa.

Khi nào bạn nên bọc răng sứ thẩm mỹ?
- Răng sứ thường có chỉ định sẽ phục hình cho những trường hợp mất 1 răng hay mất nhiều răng thì thường làm cầu răng. Với các trường hợp chân răng đang còn nguyên vẹn nhưng thân răng lại đang có những tổn thương như răng bị xỉn màu, răng bị mẻ hoặc sứt,… với phương pháp phục hình răng sứ tại các nha khoa chắc chắn sẽ làm bạn thoải mái hơn với phương pháp phục hình răng sứ này.
- Với những chiếc răng bị vỡ nhiều và sâu thì buộc bác sĩ sẽ mài nhỏ cùi răng lại sau đó mới chụp răng sứ lên trên phương pháp này gọi là mão sứ.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu cho một lần điều trị ?
Trong tất cả các trường hợp mà bệnh nhân muốn bọc răng sứ thẩm mỹ, mục đích lớn nhất của bệnh nhân và bác sĩ là phải phục hình được một cách tốt nhất chức ăn nhai cho hàm răng của bạn. Sau khi bạn điều trị bằng răng sứ thì bạn sẽ có cảm giác thoải mái hơn khi ăn nhai, uống và cả nói chuyện nữa. Có thể sau 1 hay 2 ngày bạn sẽ có cảm giác lạ nhưng rồi bạn sẽ quen thôi. Chi phí cho một chiếc răng thẩm mỹ tùy thuộc vào bạn chọn loại răng sứ nào, trung bình từ 1 – 4.5 triệu.

1 nhận xét:

  1. Nhiều người nghĩ bấm mí mắt không phẫu thuật nên sẽ không để lại vết thương trên mắt.cắt mí mắt tồn tại lâu không

    Trả lờiXóa